Cty Tnhh Tm & Xd Việt Tinh

1 2 3 4 5
1 review(s)

(08)38427119

91 Bàu Cát 6, P.14, Q.tb, Tp. Hcm,

Ngành nghề kinh doanh

Sơn - Sản Xuất & Buôn Bán
Chuyên Sx Và Cung Cấp Nguyên Liệu, Hoá Chất Nhập Khẩu Phục Vụ Trong Công Nghiệp Và Xây Dựng Như Epoxy, Pu, Frp (Vinyl Ester), Glass Fiber, Polyester, Pu Foam, Vật Liệu Khuôn Và Nguyên Liệu Chống Thấm Các Loại… Theo Kỹ Thuật Đài Loan Tiêu Chuẩn Iso 9001.   
* Đặc Biệt Nhận Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Các Công Trình:   
Công Trình Frp Chống Acid, Kiềm: Bọc  Lót  Chống Acid, Kiềm Cho Nền Và Bồn. Thích Hợp Dùng Cho Xưởng Xi Mạ, Xưởng Hóa Chất, Xưởng Thực Phẩm, Bồn Xử Lý Nước Thải, Hóa Chất; Bồn Sắt Và Xử Lý Chống Ăn Mòn Thông Thường. Xử Lý Chống Ăn Mòn Theo Nhu Cầu Đặc Thù.
Bồn, Đường Ống Frp: Bồn Chứa Loại Lớn 1000M3, Được Dùng Trong Công Nghiệp Hóa Chất Và Dầu Mỏ. Các Loại Đường Ống Được Ứng Dụng Trong Lĩnh Vực Cấp Thoát Nước, Truyền Dẫn Hóa Chất, Xăng Dầu, Khí Hóa Lỏng.
Sàn Nhà Xưởng Epoxy: Bóng Sáng, Chịu Mài Mòn Cao, Chịu Hóa Chất, Hợp Vệ Sinh, Không Độc, Nhiều Màu Sắc Thích Hợp Cho Xưởng Sản Xuất, Kho Hàng, Bệnh Viện, Xưởng Dược Phẩm, Phòng Thí Nghiệm, Nhà Máy Thực Phẩm.
Sàn Pu Chống Thấm Dạng Dẻo Chống Nứt Cho Sàn Mái Cao Ốc, Nhà Xưởng, Tháp Lạnh... Thích Hợp Khí Hậu Nóng Ẩm Ở Việt Nam    
Sàn Pu Chịu Lực, Chịu Thời Tiết Dùng Cho Sân Vận Động, Đường Chạy, Nhà Trẻ, Văn Phòng, Bể Bơi...
Chất Tăng Cường Cho Xi Măng: Chất Phụ Gia Không Co Rút Cho Xi Măng, Chất Đông Đặc Nhanh Dành Cho Bê Tông Phun, Chất Giãn Nở, Xi Măng Đông Cứng Nhanh Của Denka Tascon - Japan. Được Ứng Dụng Rộng Rãi Cho Cấu Trúc Ngầm, Cầu, Sửa Chữa Đường Xá V.v...
Hạng Mục Khác: Cấy Thép, Đinh Vít Hóa Học, Vật Liệu Trám Trét V.v...

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Địa điểm và đường đi

Bình luận về Cty Tnhh Tm & Xd Việt Tinh